So sánh công nghệ ghế massage 3D và 4D

Wiki Article

+ Ghế mát xa 3D có kỹ năng quét chiều cao của cơ thể, hình dáng vẻ của nhân viên dùng,kể từ đó mà cung cung cấp mang đến bạn những liệu trình hoàn chỉnh. Thông thông thường con cái lăn 3D sẽ được lắp đặt đặt cùng với bộ khuông SL gửi động trượt theo đường cong xương sinh sống tự động nhiên. Tóm lại, chi phí buôn bán ghế massage 3D và 4D sẽ tùy thuộc thuộc vào những yếu ớt tố bên trên. Cách chất lượng nhất là nên xem thêm kể từ các cửa ngõ mặt hàng chủ yếu hãng, ủy quyền hoặc coi thẳng bên trên trang web của những Nhà CửA sản xuất và Nhà CửA cung cấp cho ghế mát xa.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Như vậy mang đến phép các chức năng tẩm quất hiệu quả sâu hơn vào các vị trí bên trên cơ thể của người dùng. Ghế mát xa 3D tạo ra ra một trải nghiệm thú vị, tương đương như việc bàn tay của một nhân viên mát-xa thực hiện nay. Các con lăn 3D có khả năng điều chỉnh độ sâu của mát-xa, hoàn toàn có thể tiến hoặc lùi, tạo nên ra sự linh hoạt mang đến việc điều tiết độ mạnh mát xa theo ý ham muốn.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Nếu quý khách mong muốn trải nghiệm một loại mát xa thường xuyên sâu, hiệu quả rộng thì ghế massage 4D sẽ là lựa lựa chọn đảm bảo chất lượng. Nhưng so sánh chi phí ghế mát xa 3D và 4D thì ghế mát xa 3D có chi phí “mềm” hơn ghế mas sa 4D. Chức năng điều hòa độ sâu và áp lực đè nén của 3D mang lại sự hiệu quả tối ưu cho thừa trình sử dụng.


Mẫu ghế mas sa sở hữu công nghệ mas sa 3D đến kể từ Brand Name Kaitashi mà quý khách có thể tham khảo như ghế mát xa Kaitshi KS-126. Với công nghệ mas sa 3D cùng những động tác mát xa như bấm huyệt, massas, đấm bóp,... Ghế masage technology 3D là thành phầm được cấu tạo do hệ thống con cái lăn massage 3D. Các con cái lăn rất có thể di chuyển theo hướng dài, rộng và sâu tạo ra nên những bài bác mas sa thường xuyên nghiệp. Như vậy cho phép chiếc ghế hoàn toàn có thể mát xa, xoa bóp, miết...một cách trung thực giống như bàn tay của các chuyên nghiệp viên massage. Ghế massage toàn thân 3D là ghế hình dạng có tính năng giới hạn nhất so cùng với ghế 4D và 5D.


ghế massage 3d là gì

Hi vọng là bạn tổng hợp thêm được loài kiến thức và đã có được lựa chọn chọn mua tương thích nhất cùng với yêu cầu và túi tiền của mình. Con lăn hoàn toàn có thể mở rộng lớn nhằm thích hợp rộng với những kích thước vai của người dùng. Ghế mas sa 2D tuy rằng đã sử dụng kể từ lâu, tuy nhiên hiện tại nay vẫn được sử dụng khá nhiều, và vẫn còn rất nhiều hãng sản xuất sản xuất phổ biến.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d

Đặt thời gian & điều chỉnh những tư thế, chức năng ấn huyệt, massas vùng thắt lưng, cổ vai gáy cơ vật lý điều trị góp điều trị hiệu quả những bệnh làm cho đầu đau, thoái hóa xương khớp. Ghế mas sa 5D được tấn công chi phí là dòng ghế mát xa cao cấp cho, sở hữu những technology hiện nay phát triển, chủ yếu là thước đó để tấn công giá thành phầm có hóa học lượng đỉnh cao. Công nghệ ghế mát xa ngày càng phạt triển, mang đến đến nhân viên dùng những trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt hảo tức thì trên nhà. Trong đó, ghế massage 3D và ghế mas sa 4D là hai loại thành phầm cao cung cấp được rất nhiều nhân viên quan tâm.

Report this wiki page